GIỚI THIỆU

Với tiền thân là Công ty TNHH Nhất Đại bắt đầu hoạt động từ năm 2009 và chính thức đổi tên là CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ DẦU KHÍ HOÀNG THIÊN KIM từ năm 2013. Hoàng Thiên Kim là công ty chuyên về cung ứng Bảo Hộ Lao Động, cung cấp vật tư, thiết bị cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng trong lĩnh vực dầu khí, nhiệt điện trên thị trường rộng khắp Việt Nam, đặc biệt là khu vực Thành phố HCM và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Với hệ thống quản lý phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 cùng đội ngũ nhân viên trình độ cao, luôn tận tình và cam kết với công việc, Chúng tôi tự tin sẽ

SỨ MỆNH & TẦM NHÌN


Tầm nhìn

Trở thành đối tác tin cậy và cạnh tranh trên toàn quốc về cung cấp dịch vụ, cung cấp vật tư, thiết bị, phụ tùng trong lĩnh vực công nghiệp.

Sứ mệnh

Cung cấp dịch vụ & sản phẩm có chất lượng cao, thoả mãn sự mong đợi của khách hàng và đem lại sự phát triển bền vững cho Công ty.

HỆ THỐNG QUẢN LÝ


Với hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, chúng tôi theo đuổi sự hoàn thiện nhằm đem lại những giá trị cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn cải tiến và nâng cao chất lượng hàng hoá, dịch vụ và luôn hướng đến sự thoả mãn của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

Luôn luôn làm việc chăm chỉ và sáng tạo để trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực mà Hoàng Thiên Kim đang thực hiện”

WE WORK HARD AND SMART TO BE THE BEST IN WHAT WE DO”

CAM KẾT TUYỆT ĐỐI VỀ AN TOÀN, SỨC KHỎE VÀ MÔI TRƯỜNG


HOÀNG THIÊN KIM luôn luôn duy trì môi trường làm việc không có tai nạn bằng cách liên tục cải tiến quy trình làm việc và gắn trách nhiệm đến từng người để từ đó mỗi người lao động luôn là một thủ lĩnh về an toàn, sức khoẻ và môi trường.

Cùng với khách hàng, người lao động và đối tác, chúng tôi chia sẻ trách nhiệm để cùng loại bỏ nguy cơ tai nạn và những rủi ro đối với hoạt động của công ty, đối với con người và môi trường

Các quy trình cơ bản thuộc hệ thống quản lý của công ty Hoàng Thiên Kim

  • QM: Sổ tay chất lượng
  • QSP-001: Quy trình quản lý tài liệu và hồ sơ
  • QSP-002: Quy trình đánh giá nội bộ
  • QSP-003: Quy trình kiểm soát sản phẩm không phù hợp
  • QSP-004: Quy trình xem xét của lãnh đạo và cải tiến liên tục
  • QSP-005: Quy trình quản lý khách hàng
  • QAP-001: Quy trình mua sắm thiết bị hàng hoá
  • QAP-002: Quy trình tiếp nhận yêu cầu và chào hàng
  • QAP-003: Quy trình đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp
  • QAP-004: Quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng